Lời Chúc Mừng Năm Mới Tiếng Pháp Hay [129+ Câu Chúc Tết 2024 Ý Nghĩa]

129+ Lời Chúc Mừng Năm Mới Tiếng Pháp Hay ❤️️ Tết 2024 ✅ Nhân dịp tết Giáp Thìn sắp đến hay và ý nghĩa nhất dưới đây.

Ngoài những câu chúc mừng năm mới tiếng Pháp bạn tham khảo thêm các ngôn ngữ khác dưới đây:

Những Câu Chúc Mừng Năm Mới Tiếng Pháp Hay Nhất

Symbols.vn chia sẽ những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng pháp hay nhất dưới đây:

CHÚC MỪNG NĂM MỚI TIẾNG PHÁP
CHÚC MỪNG NĂM MỚI TIẾNG PHÁP

Dans une année, chaque moment compte… Alors je te souhaite :
1 an d’Allégresse,
12 mois de Plaisir,
52 semaines de Bien-être,
365 jours de Chance,
8 760 heures de Succès,
525 600 minutes d’Amour,
pour un total de 31 536 000 secondes de bonheur !

Nhẩm tính từng phút trong năm thì tôi xin chúc bạn:

1 năm hoan hỉ.
12 tháng vui vẻ.
52 tuần sung túc.
365 ngày may mắn.
8760 giờ thành công.
525,600 phút yêu thương.
Và tổng cộng 31,536,000 giây hạnh phúc.

Un Nouvel An pour un… Nouvel élan ! Que cette nouvelle aventure qui commence vous apporte son lot de joie, d’amour et de chance, que tous vos rêves et vos espérances se réalisent dans l’abondance et que chacune de vos résolutions annonce une nouvelle vie, pleine d’émotion !

Chúc bạn một năm mới phát đạt! Chúc bạn một năm mới hay và kịch tính (như Phim hành động) sẽ mang lại bạn hàng lô niềm vui, tình yêu, và cơ hội, rằng những giấc mơ và khát khao của bạn sẽ thành hiện thực và rằng những quyết định của bạn sẽ cho thấy một cuộc sống mới đầy cảm xúc!

Chers amis, je vous souhaite que toute l’année soit à l’image de celle que nous venons de passer à vos côtés : joyeuse, enjouée, et remplie de bonheur et d’amitié !

Các bạn thân mến, mình xin chúc các bạn nguyên một năm mới mà niềm vui, hạnh phúc và tình bạn đều là những hình ảnh mà chúng ta cùng đón nhận và trải qua bên nhau!

Pour cette nouvelle année, je vous souhaite : 2 fois plus de joie, 0 souci, 1 santé d’enfer, 5 tonnes de bonnes nouvelles !

Tôi xin chúc các bạn năm mới có: gấp đôi niềm vui, không còn lo âu, một sức khỏe ghê gớm, 5 tấn tin tốt.

Que le bonheur soit au rendez-vous dans votre cœur et dans ceux de vos proches à l’aube de l’an nouveau!
Bonne et heureuse nouvelle année!

Hạnh phúc sẽ ở trong tim bạn và trong tim của những người thân yêu bạn khi ánh bình minh năm mới ló dạng!
Chúc một năm mới hạnh phúc và tốt lành!

Chúc khi nâng ly ở mỗi bữa tiệc

A votre santé !
A la tienne
Tchin Tchin
Au succès de votre projet. 

Pour cette nouvelle année, je te souhaite des joies simples, de belles perspectives et des horizons infinis. Bonne année 2024!”

Năm mới này, tôi chúc bạn những niềm vui giản đơn, những viễn cảnh tươi đẹp và những chân trời vô tận. Chúc mừng năm 2024 tốt đẹp!

Bật mí bạn Những🌻 Lời Chúc Tết Ý Nghĩa Nhất 🌻

Lời Chúc Tết Bằng Tiếng Pháp 2024 Theo Từng Đối Tượng

Năm 2024 đang sắp đến và đây là thời điểm để chúc nhau những lời chúc tuyệt vời cho năm mới. Ở Pháp, theo đúng truyền thống chi chúng tôi gửi cho nhau một thiệp chúc mừng năm mới với lời chúc bên trong.

Tuy nhiên, hiện nay, phần lớn mọi người nhắn nhủ lời chúc của mình thông qua tin nhắn hoặc Facebook. Chúng ta có thể gửi lời chúc từ ngày 1/1 đến tận 31/1. Sau đây, symbols.vn xin giới thiệu 10 ví dụ minh họa và nghĩa trong tiếng việt.

Lời chúc Tết Tiếng Pháp gửi qua tin nhắn điện thoại

Que cette année 2024 vous apporte tout ce que vous désirez le plus.

Hi vọng rằng năm 2024 sẽ mang lại mọi điều mà bạn mong muốn.

Lời chúc năm mới gửi qua tin nhắn điện thoại 2

Sur la route de 2024, je vous souhaite de trouver bonheur, santé, prospérité. Heureuse année !

Bước sang năm 2024, tôi chúc bạn tìm được niềm hạnh phúc, sức khỏe, sự thịnh vượng. Năm mới vui vẻ !

Chúc Mừng Năm Mới Tiếng Pháp Gửi Người Quen

2024 est déjà là ! Tous nos vœux de bonheur, de réussite, d’amour et d’excellente santé pour vous et l’ensemble de votre famille.

Năm 2024 đã đến ! Tất cả những lời chúc may mắn, thành công, tình yêu và sức khỏe đến bạn và toàn gia đình bạn.

Chúc tiếng Pháp một đồng nghiệp

Nous souhaitons que la nouvelle année qui débute vous donne la joie de vous retrouver en pleine santé, riche en bonheur et remplis de plénitude.

Chúng tôi hi vọng rằng năm mới sẽ mang đến cho bạn sức khỏe, tiền tài, may mắn và tràn đầy niêm vui.

Chúc Năm Mới Tiếng Pháp Đến khách hàng, đối tác

Que l’année 2024 vous apporte le bonheur et la réussite, le succès dans vos projets et l’accomplissement de vos rêves.

Mong rằng năm 2024 mang đến cho bạn may mắn và thành công, thành công trong dự định và hoàn thành mọi giấc mơ.

Số Ngày Hạnh Phúc Trong Năm Tiếng Pháp

Pour 2024, je vous souhaite 1 an de santé, 52 semaines d’amour, 366 jours de Joie, 8.784 heures de satisfaction, 527.040 minutes de prospérité, 31.622.400 secondes de bonheur.

Cho năm 2024, tôi chúc bạn một năm sức khỏe, 52 tuần tình yêu, 366 ngày niềm vui, 8784 giờ thõa mãn, 527040 phút thịnh vượng, 31622400 giây may mắn.

Cho gia đình

Une parfaite santé pour vous et vos proches, de la prospérité et de la passion dans vos activités, de l’amour autour de vous durant toute l’année. Passez une très Bonne Année 2024

Một sức khỏe dồi dào cho bạn và người thân của bạn, an khang thịnh vượng và đam mê trong công việc, tình yêu luôn xung quanh bạn cả năm. Hãy trả qua một năm mới thật tốt đẹp.

Chúc mừng năm mới sếp bằng tiếng Pháp

Je serai ravi de travailler sous vos couleurs en 2024, d’où le fait de vous souhaiter une excellente année pour vous et toute votre famille. Bien à vous.

Tôi rất lấy làm vui vì được làm việc với ông trong năm 2024, và tôi cũng xin chúc một năm mới tuyệt với đến ông và toàn thể gia đình ông.

Chúc mừng năm mới bạn bè tiếng Pháp

Chers amis, copains, copines, que cette année 2024 vous comble, comme vous le méritez, de tous les petits bonheurs que la vie peut nous offrir. Je vous souhaite également l’amour, la réussite et la santé la meilleure possible. Et évidemment, j’espère passer encore beaucoup de moments de rire et de joie avec vous. Excellente année 2024 à tous.

Các bạn yêu dấu, mình hi vọng rằng năm 2024 sẽ làm thõa mãn các bạn như các bạn xứng đáng với điều đó, với những sự may mắn tuy nhỏ bé những ý nghĩa mà cuộc sống ban tặng cho ta. Mình cũng chúc các cậu tình yêu, thành công và sức khỏe tốt nhất có thể. Và tất nhiên rồi, mình hi vọng được tiếp tục trải qua những khoảnh khắc vui cười và càng nhiều hơn nữa niềm vui với các bạn. Năm mới an khang.

Chúc Cho vợ, chồng, người yêu tiếng Pháp năm mới

Mon chéri/ma chérie, je suis heureux aujourd’hui, car 2024 est une nouvelle année qui commence à tes côtés. Mon amour, toi qui m’emplis de bonheur depuis tout ce temps, j’espère que nous vivrons encore une magnifique année ensemble. Que 2024 soit remplie de douceur et de tendresse du début à la fin.

Anh/em yêu, tôi rất hạnh phúc ngày hôm nay bởi lẽ anh sẽ bắt đầu năm mới bên em. Tình yêu của anh, em người đã mang đến cho anh hạnh phúc và may mắn trong suốt thời gian qua, anh hi vọng chúng ta tiếp tục trải qua năm mới tuyệt vời bên nhau. Hi vọng rằng 2024 sẽ tràn đày tình yêu và trìu mến từ đầu đến hết năm.

Tặng bạn 💌 1001+ Cap Chúc Mừng Năm Mới 💌 Ý Nghĩa

Viết một bình luận