Tham khảo ngay các lệnh Minecraft triệu hồi để giúp bạn nhanh chóng triệu hồi sấm sét, pokemon, ender, axolotl, làng… trong thế giới game.
MỤC LỤC NỘI DUNG
Công Dụng Lệnh Minecraft Triệu Hồi
Lệnh triệu hồi trong Minecraft (summon command) là một lệnh được sử dụng để tạo ra hoặc triệu hồi một đối tượng cụ thể trong trò chơi. Đối tượng này có thể là bất kỳ thứ gì, từ sinh vật (động vật hoặc quái vật) đến vật phẩm, thực thể, hoặc hiện vật. Lệnh này cho phép bạn tạo ra các phần tử và sự kiện trong thế giới Minecraft theo ý muốn. Dưới đây là các công dụng chi tiết của lệnh triệu hồi trong Minecraft:
- Tạo sinh vật và quái vật: Bạn có thể sử dụng lệnh triệu hồi để tạo ra các sinh vật như chó, mèo, ngựa, hoặc các quái vật như zombie, skeleton, creeper. Điều này có thể giúp bạn tạo ra trang trại, vùng sinh sống hoặc cường hóa kịch bản trò chơi.
- Xây dựng các máy chạy tự động: Bạn có thể sử dụng lệnh triệu hồi để tạo ra các máy móc và hệ thống tự động. Ví dụ, bạn có thể tạo một máy chế tạo, máy nghiền, hoặc hệ thống giao dịch bằng cách triệu hồi các vật phẩm hoặc thực thể phù hợp.
- Tạo mini game: Người chơi có thể sử dụng lệnh này để tạo ra các mini game và thử thách bằng cách điều khiển và triệu hồi các đối tượng trong một kịch bản tùy chỉnh. Ví dụ, bạn có thể tạo ra một trò chơi theo dạng bắn súng, săn loài quái vật, hoặc trò chơi khám phá mê cung.
- Kiểm soát hệ thống sự kiện: Lệnh triệu hồi cho phép bạn kiểm soát các sự kiện trong trò chơi. Bạn có thể triệu hồi đèn sáng, hiệu ứng âm thanh, hoặc thậm chí triệu hồi các đối tượng để thay đổi thời tiết trong thế giới Minecraft.
- Xây dựng các công trình nghệ thuật: Bạn có thể sử dụng lệnh triệu hồi để tạo ra các công trình nghệ thuật, các bức tranh hoặc các hiện vật độc đáo trong thế giới trò chơi. Ví dụ, bạn có thể triệu hồi các mô hình kiến trúc hoặc bức tượng nghệ thuật.
- Thử nghiệm các mô hình và thành phần của trò chơi: Lệnh triệu hồi giúp người chơi kiểm tra và thử nghiệm các thành phần của trò chơi. Bạn có thể tạo ra các phiên bản mới của vật phẩm, quái vật, hoặc cấu trúc để xem cách chúng hoạt động và tương tác với nhau.
- Tạo map tùy chỉnh: Cộng đồng Minecraft thường sử dụng lệnh triệu hồi để tạo ra các bản đồ tùy chỉnh với các nhiệm vụ và cốt truyện độc đáo. Lệnh này cho phép họ kiểm soát toàn bộ trải nghiệm trò chơi của người chơi.
Nhanh tay để sở hữu cho mình 🎉 Acc Minecraft Miễn Phí 🎉 Tặng Acc Minecraft Free
Các Loại Lệnh Triệu Hồi Trong Minecraft
Lệnh triệu hồi rất linh hoạt và cho phép bạn tạo ra các đối tượng và sự kiện tùy chỉnh trong Minecraft. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các trải nghiệm trò chơi độc đáo. Có nhiều loại lệnh triệu hồi mà bạn có thể sử dụng để tạo ra và điều khiển các đối tượng trong trò chơi. Dưới đây là một số loại lệnh triệu hồi phổ biến:
- Triệu hồi sinh vật và quái vật: Bạn có thể sử dụng lệnh để triệu hồi các sinh vật và quái vật cụ thể trong thế giới của mình.
- Triệu hồi vật phẩm: Bạn có thể sử dụng lệnh để triệu hồi các vật phẩm hoặc đối tượng như xe lửa, xe tàu, hoặc vật phẩm ném.
- Triệu hồi thực thể động: Bạn có thể triệu hồi các thực thể động như dòng nước, lửa, và hạt bụi.
- Triệu hồi thực thể để kiểm soát sự kiện: Bạn có thể sử dụng lệnh triệu hồi để kiểm soát sự kiện trong trò chơi, chẳng hạn như sự kiện thời tiết.
- Triệu hồi thực thể người chơi: Bạn có thể sử dụng lệnh để triệu hồi một thực thể người chơi, hoặc một người chơi khác đang chơi trên máy chủ.
- Triệu hồi thực thể với thuộc tính tùy chỉnh (NBT): Bạn có thể sử dụng lệnh triệu hồi với dữ liệu NBT để tùy chỉnh các thuộc tính của đối tượng được triệu hồi, bao gồm tên, mức độ máu, tốc độ di chuyển, v.v.
Đừng bỏ qua những mã hot 🎀 Code Minecraft 🎀 Cheat Code Minecraft Mới Nhất
Cách Dùng Lệnh Minecraft Triệu Hồi
Lệnh triệu hồi rất hữu ích trong việc tạo ra các sự kiện hoặc thử nghiệm trong Minecraft, và nó cũng được sử dụng rộng rãi trong bản đồ tùy chỉnh và mini-game được tạo bởi cộng đồng Minecraft. Giúp người chơi tạo ra các tình huống độc đáo, xây dựng các công trình phức tạp, hoặc thậm chí tạo ra các trò chơi mới bằng cách điều khiển các thực thể và vật phẩm trong thế giới Minecraft. Cách dùng lệnh Minecraft triệu hồi như sau:
- Bước 1: Bật Cheats
- Trên phiên bản Java:
- Trong thế giới Minecraft của bạn, nhấn phím “ESC” để mở menu tạm dừng.
- Chọn “Open to LAN” (Mở mạng LAN).
- Một hộp thoại sẽ hiện ra. Trong hộp thoại đó, bạn sẽ thấy tùy chọn “Allow Cheats” (Cho phép mã lệnh). Bật tùy chọn này.
- Cuối cùng, nhấp vào “Start LAN World”.
- Trên phiên bản Bedrock (bao gồm Windows 10, Xbox, iOS, Android):
- Nhấn vào biểu tượng Pause (tạm dừng) trên màn hình.
- Chọn “Settings” (Cài đặt) trong menu tạm dừng.
- Trong phần cài đặt, tìm và chọn “Game” (Trò chơi).
- Tìm phần “Cheats” (Mã lệnh) ở khung bên phải và bật nút chuyển đổi “Activate Cheats” (Kích hoạt mã lệnh).
- Trên phiên bản Java:
- Bước 2: Mở khung Chat.
- Trong trò chơi, nhấn ký tự “T” trên bàn phím hoặc ” / ” (đối với phiên bản Java), hoặc nhấn vào biểu tượng chat trên màn hình (phiên bản Bedrock) để mở khung chat.
- Khung chat sẽ xuất hiện ở phía dưới màn hình.
- Bước 3: Nhập lệnh và nhấn Enter
- Trong khung chat, nhập lệnh triệu hồi mà bạn muốn sử dụng.
- Sau khi nhập lệnh, nhấn phím “Enter” để thực hiện lệnh.
Khám Phá Danh Sách Full 🌺 Lệnh Minecraft 🌺 Tất Cả Các Lệnh Trong Minecraft PE Điện Thoại + PC
Tất Cả Các Lệnh Triệu Hồi Trong Minecraft Mới Nhất
Lệnh triệu hồi là một công cụ mạnh mẽ cho người chơi để tạo ra và kiểm soát các yếu tố trong trò chơi, từ vật phẩm và sinh vật đến cảnh quan và sự kiện. Đó là một phần quan trọng trong việc tạo ra các trải nghiệm tùy chỉnh và sáng tạo trong Minecraft. Symbols.vn chia sẻ cho bạn tất cả các lệnh triệu hồi trong Minecraft mới nhất dưới đây:
Cú pháp cơ bản của lệnh triệu hồi trong Minecraft như sau:
/summon <đối tượng> [tọa độ] [nbt dữ liệu]
Trong đó:
<đối tượng>
: Đây là loại đối tượng bạn muốn triệu hồi, ví dụ: zombie, ghast, horse, minecart, item_frame, v.v.[tọa độ]
: Điều này là tùy chọn và chỉ định vị trí mà đối tượng sẽ xuất hiện. Nếu bạn không cung cấp tọa độ, đối tượng sẽ xuất hiện ở vị trí hiện tại của người chơi.[nbt dữ liệu]
: Đây cũng là tùy chọn và là dữ liệu mô tả của đối tượng được triệu hồi, bao gồm các thuộc tính như mức độ máu, tốc độ, tên của đối tượng, và nhiều thuộc tính khác. Bạn có thể tuỳ chỉnh các thuộc tính này.
Lệnh Triệu Hồi Pokemon Trong Minecraft
Trong Minecraft, bạn không thể triệu hồi Pokemon bằng lệnh mặc định vì Pokemon không phải là một phần của trò chơi gốc Minecraft. Tuy nhiên, có một số bản mod tùy chỉnh (modifications) được phát triển bởi cộng đồng Minecraft cho phép bạn thêm Pokemon vào trò chơi và sau đó bạn có thể sử dụng các lệnh của mod đó để triệu hồi Pokemon.
Pixelmon là một mod Minecraft nổi tiếng cho phép bạn thêm các Pokemon và các yếu tố liên quan đến Pokemon vào trò chơi. Một số lệnh trong Pixelmon mod cho phép bạn triệu hồi và tương tác với Pokemon. Khi sử dụng mod Pixelmon, bạn có thể triệu hồi pokemon bằng lệnh sau:
/pokespawn <Pokemon | random> [arguments]
Trong đó:
<Pokemon | random>
: Tùy chỉnh cho phép bạn chọn loại Pokémon mà bạn muốn tạo ra hoặc sử dụng “random” nếu bạn muốn tạo ra một Pokémon ngẫu nhiên.[arguments]
: Các đối số hoặc tùy chọn khác để tùy chỉnh Pokémon được tạo ra, chẳng hạn như cấp độ, giới tính, và các thuộc tính khác của Pokémon.
Hướng dẫn chi tiết cách 🌟 Hack Minecraft 🌟 Tải Mod Vô Hạn Tiền Coins
Lệnh Triệu Hồi Rồng Ender Trong Minecraft
Trong trò chơi, để triệu hồi một rồng Ender, bạn cần sử dụng lệnh /summon. Tuy nhiên, rồng Ender là một sự kiện lớn và mục tiêu cuối cùng trong trò chơi, vì vậy bạn cần chuẩn bị tốt trước khi triệu hồi rồng Ender. Dưới đây là lệnh để triệu hồi sinh vật này:
/summon EnderDragon ~0 ~1 ~0 {Equipment:[{Count:1,id:iron_sword,tag:{display:{Name:Ender Sword,Lore:[The Sword Of The Ender]}}},{},{},{},{id:skull,Damage:3,tag:{SkullOwner:MHF_Creeper}}],CustomName:The Endercreeper,CustomNameVisible:1,DropChances:[2.0F,0.0F,0.0F,0.0F,0.0F]}
Trong đó:
/summon EnderDragon ~0 ~1 ~0
: Là phần bắt đầu của lệnh triệu hồi rồng Ender tại tọa độ (~0, ~1, ~0), tức là nó sẽ xuất hiện tại vị trí ngay trên mặt đất.{Equipment:[{...}],CustomName:The Endercreeper,CustomNameVisible:1,DropChances:[...]}
: Là phần tùy chỉnh cho rồng Ender.
Lệnh Triệu Hồi Warden Trong Minecraft
Nếu bạn muốn triệu hồi một Warden bằng lệnh /summon trong Minecraft, bạn có thể sử dụng cú pháp như sau:
/summon minecraft:warden <X> <Y> <Z>
Trong đó:
minecraft:warden
: Đây là tên đối tượng bạn đang triệu hồi, là Warden.<X> <Y> <Z>
: Đây là tọa độ nơi Warden sẽ xuất hiện. Bạn có thể thay thế các giá trị này bằng tọa độ cụ thể trong thế giới Minecraft của bạn.
Khám phá thêm 🎁 Lệnh Sáng Tạo Trong Minecraft 🎁 Cách Chỉnh Lệnh Sáng Tạo
Lệnh Triệu Hồi Axolotl Hiếm Trong Minecraft
Lệnh /summon có thể được sử dụng để triệu hồi Axolotl hiếm trong trò chơi. Axolotl là một loài thú cưng dễ thương và bạn có thể tạo ra chúng bằng lệnh sau:
/summon minecraft:axolotl ~ ~ ~ {Variant:4}
Lặp lại lệnh này 2 lần để tạo ra đủ số lượng Axolotl hiếm để nhân giống.
Lệnh Triệu Hồi Sấm Sét Trong Minecraft
Để triệu hồi một tia sét trong Minecraft, bạn có thể sử dụng lệnh sau:
/summon lightning_bolt <X> <Y> <Z>
Khi bạn sử dụng lệnh này, một tia sét sẽ xuất hiện ở vị trí bạn chỉ định <X> <Y> <Z>
(nếu không nhập giá trị này, sét sẽ xuất hiện tại vị trí của bạn) và có thể gây sự kiện sét đánh xuống tại đó, gây cháy đất và gây thương vong cho sinh vật và người chơi nếu họ ở gần. Tuy nhiên, tia sét này thường không điều khiển được.
Chia sẻ cho người chơi 🎉 Lệnh Thời Tiết Trong Minecraft 🎉 Lệnh Trời Mưa, Nắng, Chỉnh Thời Gian
Lệnh Triệu Hồi Herobrine Trong Minecraft
Hiện nay chưa có một lệnh cụ thể để triệu hồi Herobrine trong Minecraft. Herobrine là một truyền thuyết trong cộng đồng Minecraft, và không có cách chính thống để triệu hồi Herobrine trong trò chơi. Tuy nhiên, Herobrine thường xuất hiện trong các bản mod và bản đồ tùy chỉnh được tạo bởi cộng đồng Minecraft. Bạn có thể sử dụng mod hoặc tài nguyên tùy chỉnh để thêm Herobrine hoặc các yếu tố liên quan đến Herobrine vào trò chơi.
Lệnh Triệu Hồi Zombie Trong Minecraft
Để triệu hồi một zombie trong trò chơi bạn sử dụng lệnh /summon. Dưới đây là cú pháp cơ bản để triệu hồi một zombie:
/summon zombie [tọa độ] [nbt dữ liệu]
Trong đó:
[tọa độ]
(tùy chọn): Điều này cho phép bạn chỉ định vị trí mà zombie sẽ xuất hiện. Nếu bạn không cung cấp tọa độ, nó sẽ xuất hiện tại vị trí người chơi hoặc nguồn lệnh.[nbt dữ liệu]
(tùy chọn): Bạn có thể sử dụng dữ liệu NBT để tùy chỉnh các thuộc tính của zombie, chẳng hạn như tên, mức độ máu, và khả năng.
Ví dụ: /summon zombie ~ ~ ~ {CustomName:"Zombie Bảo Vệ",Health:30}
. Lệnh này triệu hồi một zombie với tên “Zombie Bảo Vệ” và 30 mạng.
Nhiều game thủ tìm kiếm 🍀 Lệnh Chết Không Mất Đồ Trong Minecraft 🍀 3+ Cách Chết Không Mất Đồ
Lệnh Triệu Hồi TNT Trong Minecraft
Lệnh /fill có thể được sử dụng để điền một khu vực bằng TNT trong Minecraft. Cú pháp của lệnh này là:
/fill <x1> <y1> <z1> <x2> <y2> <z2> minecraft:tnt
Trong đó:
<x1> <y1> <z1>
là tọa độ của điểm đầu (góc dưới) của khu vực bạn muốn điền.<x2> <y2> <z2>
là tọa độ của điểm cuối (góc trên) của khu vực bạn muốn điền.minecraft:tnt
là loại khối bạn muốn điền, trong trường hợp này là TNT.
Lệnh Triệu Hồi Làng Trong Minecraft
Trong Minecraft, không có lệnh trực tiếp để triệu hồi làng (Village). Làng là một phần của thế giới Minecraft và xuất hiện tự nhiên. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng lệnh để tìm làng và dịch chuyển đến đó một cách dễ dàng.
Để tìm thấy tọa độ của một làng gần nhất, bạn có thể sử dụng lệnh sau:
/locate Village
Sau đó, bạn có thể sử dụng lệnh để di chuyển đến làng theo cú pháp sau:
/tp <tên người chơi> <x> < y> <z>
Bạn có thể tùy chỉnh <tên người chơi>
bằng tên của bạn và sử dụng tọa độ đã tìm thấy từ lệnh /locate
cho <x> <y> <z>
. Sau khi bạn thực hiện lệnh /tp
, bạn sẽ được di chuyển đến làng đã được xác định.
Rất hữu ích cho người chơi 🌟 Lệnh Dịch Chuyển Đến Làng Trong Minecraft 🌟 2+ Cách Nhanh Nhất
Lệnh Triệu Hồi Công Trình Trong Minecraft
Trong Minecraft, không có lệnh trực tiếp để triệu hồi công trình hoặc cấu trúc nào. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng lệnh /summon để triệu hồi khối xây dựng hoặc cấu trúc tại vị trí bạn mong muốn và sử dụng lệnh /fill hoặc /setblock để tùy chỉnh cấu trúc xây dựng trong thế giới trò chơi. Dưới đây là một số ví dụ triệu hồi công trình trong game bằng lệnh:
- Lệnh xây nhà:
/summon falling_block ~ ~1 ~
{Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~5 ~-3 ~5 ~15 ~4 ~15 planks 0 hollow"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~6 ~0 ~10 wall_sign 5 replace
{Text1:\"{\\\"text\\\":\\\"Created by\\\"}\",Text2:\"{\\\"text\\\":\\\"DigMinecraft.com\\\"}\"}"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~9 ~-1 ~14 torch 4"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~11 ~-2 ~14 torch 4"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~9 ~-3 ~6 torch 3"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~11 ~-4 ~6 torch 3"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~14 ~-5 ~11 torch 2"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~14 ~-6 ~9 torch 2"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~6 ~-7 ~11 torch 1"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~6 ~-8 ~9 torch 1"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~4 ~-9 ~11 torch 2"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~4 ~-10 ~9 torch 2"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~4 ~-11 ~10 wall_sign 4 replace
{Text1:\"{\\\"text\\\":\\\"Created by\\\"}\",Text2:\"{\\\"text\\\":\\\"DigMinecraft.com\\\"}\"}"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~14 ~-14 ~14 ~14 ~-14 ~13 chest"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~5 ~-10 ~5 ~15 ~-10 ~15 stone_slab 3"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~14 ~-16 ~6 crafting_table"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~10 ~-17 ~7 bed 2"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~10 ~-18 ~6 bed 10"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~6 ~-20 ~6 ~14 ~-20 ~14 cobblestone"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~5 ~-18 ~7 ~5 ~-18 ~8 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~5 ~-19 ~12 ~5 ~-19 ~13 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~15 ~-20 ~7 ~15 ~-20 ~8 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~15 ~-21 ~12 ~15 ~-21 ~13 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~7 ~-22 ~5 ~8 ~-22 ~5 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~12 ~-23 ~5 ~13 ~-23 ~5 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~7 ~-24 ~15 ~8 ~-24 ~15 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~12 ~-25 ~15 ~13 ~-25 ~15 glass_pane"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~5 ~-28 ~10 dark_oak_door 0"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/setblock ~5 ~-28 ~10 dark_oak_door 8"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:command_block,Time:1,TileEntityData:
{Command:"/fill ~ ~-30 ~-1 ~ ~40 ~-1 redstone_block"},Passengers:
[{id:falling_block,Block:redstone_block,Time:1}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}]}
- Lệnh xây thành phố:
summon falling_block ~ ~.5 ~ {Motion:[.0,.5,.0],BlockState:{Name:activator_rail},Time:1,Passengers:[{id:falling_block,BlockState:{Name:redstone_block},Time:1,},{id:command_block_minecart,Command:"gamerule commandBlockOutput false"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-2 ~55 ~-55 ~-2 ~-55 gray_concrete"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~-2 ~4 ~12 ~3 ~12 polished_diorite"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~ ~6 ~12 ~2 ~6 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~ ~8 ~12 ~2 ~8 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~ ~10 ~12 ~2 ~10 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~8 ~ ~4 ~8 ~2 ~12 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~6 ~ ~4 ~6 ~2 ~12 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~10 ~ ~4 ~10 ~2 ~12 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~5 ~-1 ~5 ~11 ~3 ~11 air"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~5 ~-1 ~5 ~11 ~-1 ~11 stone_slab"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~-2 ~4 ~23 ~3 ~12 polished_granite"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~17 ~ ~4 ~18 ~2 ~12 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~20 ~ ~4 ~21 ~2 ~12 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~ ~6 ~23 ~2 ~7 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~ ~10 ~23 ~2 ~9 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~-2 ~15 ~23 ~3 ~23 polished_andesite"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~16 ~1 ~23 ~22 ~1 ~15 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~23 ~1 ~16 ~15 ~1 ~22 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~-2 ~15 ~12 ~3 ~23 smooth_stone"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~12 ~1 ~22 ~4 ~2 ~16 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~5 ~1 ~15 ~11 ~2 ~23 black_stained_glass"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~5 ~3 ~5 ~11 ~-2 ~11 ~16 ~-2 ~5"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~5 ~3 ~5 ~11 ~-2 ~11 ~16 ~-2 ~16"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~5 ~3 ~5 ~11 ~-2 ~11 ~5 ~-2 ~16"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~4 ~3 ~4 ~23 ~-1 ~23 ~4 ~4 ~4"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~4 ~8 ~4 ~23 ~-1 ~23 ~4 ~9 ~4"},{id:command_block_minecart,Command:"clone ~4 ~8 ~4 ~23 ~-1 ~23 ~4 ~19 ~4"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~29 ~4 ~12 ~29 ~12 polished_diorite_slab[type=bottom]"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~29 ~15 ~23 ~29 ~23 polished_andesite_slab[type=bottom]"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~4 ~29 ~15 ~12 ~29 ~23 smooth_stone_slab[type=bottom]"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~15 ~29 ~4 ~23 ~29 ~12 polished_granite_slab[type=bottom]"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~3 ~-1 ~3 ~24 ~-1 ~24 sandstone_slab[type=bottom] keep"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~3 ~-2 ~3 structure_block{name:\"akcityblock\",mode:SAVE,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~3 ~-3 ~3 redstone_block"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~3 ~-3 ~3 dirt"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~30 ~-2 ~30 structure_block{name:\"akcityblock\",mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-24 ~-2 ~-24 structure_block{name:\"akcityblock\",mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-51 ~-2 ~-51 structure_block{name:\"akcityblock\",mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-30 ~-2 ~3 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-24 ~-2 ~24 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:COUNTERCLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~51 ~-2 ~24 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_180,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-51 ~-2 ~-3 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:COUNTERCLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-30 ~-2 ~51 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_180,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-3 ~-2 ~30 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~3 ~-2 ~51 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:COUNTERCLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~30 ~-2 ~-30 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:COUNTERCLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~24 ~-2 ~-51 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~-3 ~-2 ~-30 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_180,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~24 ~-2 ~-3 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_180,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~51 ~-2 ~-24 structure_block{name:\"akcityblock\",rotation:CLOCKWISE_90,mode:LOAD,author:\"accidentalknights\",sizeX:22,sizeY:32,sizeZ:22}"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-3 ~55 ~-55 ~-3 ~-55 redstone_block"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-3 ~55 ~-55 ~-3 ~-55 gray_concrete"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-2 ~55 ~-55 ~-2 ~-55 dirt replace gray_concrete"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-2 ~55 ~-55 ~-2 ~-55 gray_concrete replace dirt"},{id:command_block_minecart,Command:"fill ~55 ~-2 ~55 ~-55 ~-2 ~-55 gray_concrete replace structure_block"},{id:command_block_minecart,Command:"summon falling_block ~ ~2 ~ {BlockState:{Name:command_block},Time:1}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~ ~ ~1 command_block{Command:\"fill ~ ~-2 ~-1 ~ ~ ~ air\"}"},{id:command_block_minecart,Command:"setblock ~ ~-1 ~1 redstone_block"},{id:command_block_minecart,Command:"kill @e[type=command_block_minecart,distance=..1]"}]}
Cập nhật mới cho game thủ 💕 Lệnh Fill Trong Minecraft 💕 5+ Cách Lấp Đầy Khoảng Trống Trong Minecraft
Liên Hệ Nhận Lệnh Minecraft Triệu Hồi Mới Nhất
Nếu muốn nhận lệnh Minecraft triệu hồi mới nhất, bạn hãy để lại yêu cầu cụ thể của mình ở phần BÌNH LUẬN, hoặc gửi tin nhắn về hộp thư LIÊN HỆ của Symbols.vn dưới đây:
👉 LIÊN HỆ 👈