Cách Khiếu Nại Garena Khi Bị Khóa, Hack, Bị Cấm ❤️️ Hướng Dẫn Bạn Cách Liên Hệ Nhanh Nhất Để Khiếu Nại Với Tỷ Lệ Thành Công 99.9%.
MỤC LỤC NỘI DUNG
Những Trường Hợp Cần Gửi Khiếu Nại Garena
Bạn muốn biết Những Trường Hợp Nào Cần Gửi Khiếu Nại Garena và cách khiếu nại làm sao? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay bạn nhé, sau đây Symbols.vn sẽ list bạn một số gợi ý để bạn tham khảo như sau:
- Tranh chấp quyền sở hữu tài khoản Garena
- Bị khóa, treo, cấm tài khoản mà không rõ nguyên nhân
- Tài khoản của bạn bị xâm nhập trái phép như hack..
- Khiếu nại vi phạm đối với các tài khoản bị tố cáo như gian lận, giả vờ chết…
- Bạn nạp tiền vào tài khoản nhưng không nhận được sò, tiền, kim cương,… vào tài khoản chơi game
- Lỗi hệ thống làm mất vật phẩm trong game…
Tìm hiểu 💋Tranh Chấp Tài Khoản Garena, Bị Tố Cáo Xâm Nhập 💋Cách Lấy
Những Cách Khiếu Nại Garena Liên Quân, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại
Symbols.vn chia sẽ đến bạn những cách khiếu nại đến Garena trong game Liên Quân, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại….
- Liên hệ đến Garena thông qua số điện thoại hotline 1900.1282
- Bạn có thể đến trực tiếp trụ sở Garena với các địa chỉ như sau:
- TP. Đà Nẵng: Tầng 10, Tòa nhà Petrolimex, 122 Đường Hai Tháng Chín, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
- TP. Hà Nội: Tầng 29, Tháp Tây, Tòa nhà Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
- TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Vietnam Esports, 15 Trương Định,P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
- Khiếu nại qua trang chăm sóc khách hàng http://hotro.garena.vn bằng cách đăng nhập vào tài khoản và gửi phiếu hỗ trợ
Quy trình xử lý khiếu nại ở Garena như sau:
- Bước 1: Bộ phận CSKH của Garena sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người sử dụng qua trang chăm sóc khách hàng hotro.garena.vn, trực tiếp tại các địa chỉ hoạt động của Garena, chat trực tuyến, theo số Hotline: 1900.1282
- Căn cứ yêu cầu của Người sử dụng, các Bộ phận có liên quan của Garena sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại dựa trên cơ sở các Chính sách mà Garena đã công bố.
- Bước 2: Nếu vấn đề khiếu nại phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì bộ phần CSKH và các bộ phận có liên quan của Garena cam kết thời hạn phản hồi Người sử dụng không quá 3 ngày làm việc, đối với tranh chấp quyền sở hữu tài khoản thì hỗ trợ không quá 7 ngày làm việc.
- Bước 3: Cuối cùng chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với Người sử dụng về kết quả khiếu nại đã được giải quyết không quá 3 ngày làm việc tiếp theo, trường hợp tranh chấp quyền sở hữu acc thì trong vòng 7 ngày làm việc
Bật mí bạn ❤️️Cách Đổi MK Garena Khi Mất SĐT Và Gmail ❤️️Bị Đổi Số Điện Thoại
Liên Hệ Garena Khiếu Nại Qua Tổng Đài
Bạn có thể khiếu nại Garena bằng cách liên hệ qua số tổng đài 1900.1282 với giá cước phí chủ yếu cho một phút là 1.000đ.
- Tổng đài làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả dịp lễ với khung giờ từ 6h30 sáng cho đến 12 giờ đêm
Ngoài giải quyết các vấn đề khiếu nại thì tổng đài còn hỗ trợ các thông tin như sau:
- Hướng dẫn cách thức chơi game như dẫn tướng, cầm quân…
- Nhập pass sai quá 5 lần
- Hỗ trợ khi bạn bị mất mật khẩu đăng nhập tài khoản game
- Hướng dẫn mua thẻ điện thoại, mua thẻ game,… nạp tiền vào tài khoản nhân vật game
Tiết lộ bạn 💌Tài Khoản Garena Bị Treo Vĩnh Viễn 💌 2 Cách Lấy Đơn Giản Nhất
Liên Hệ Hỗ Trợ Khiếu Nại Garena Online
Cuối cùng, Symbols.vn hướng dẫn bạn cách Liên Hệ Hỗ Trợ Khiếu Nại Garena Online với các bước như sau:
- Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ trung tâm hỗ trợ khách hàng của garena http://hotro.garena.vn
- Bước 2: Bạn chọn các mục tương ứng với nhu cầu bạn cần như: bảo mật tài khoản, số điện thoại, mật khẩu, mất tài khoản, email, đăng nhập, liên kết Facebook, Garena authenticator, góp ý, tố cáo lừa đảo…
- Bước 3: Bạn chọn thiết lập phiếu hỗ trợ khách hàng.
- Bước 4: Bạn nhấn gửi cho Garena và chờ hệ thống phản hồi.
Bật mí bạn 2 Cách Mở Khóa 🚸 Tài Khoản Garena Bị Khóa 🚸 Thành Công 99%
Hỗ Trợ Khiếu Nại Garena Miễn Phí
Với những cách khiếu nại Garena ở trên nhưng bạn vẫn chưa lấy lại được tài khoản hoặc trong quá trình khiếu nại bạn gặp khó khăn cần hỗ trợ thì bạn có thể để lại BÌNH LUẬN bên dưới hoặc nhấn vào mục LIÊN HỆ để được Symbols.vn hỗ trợ sớm nhất nhé.